Cách thêm công cụ Livechat vào trang web WordPress của bạn

0
25

Chỉ vài phút trước, Tài đã trò chuyện trực tiếp nhận được tất cả sự giúp đỡ về một vấn đề kỹ thuật mà Tài gặp phải khi rút tiền mà Tài đã thực hiện trước đó. Thật may mắn cho bạn, nhà cung cấp dịch vụ của Tài đã trực tiếp (trực tuyến) nghĩa là Tài đã giải quyết vấn đề của mình và quay lại công việc sau chưa đầy 10 phút.

Nhưng những gì có liên quan đến bạn? Đoạn đầu tiên là một nỗ lực để làm sáng tỏ lợi ích trước mắt mà bạn được hưởng khi bạn thêm trò chuyện trực tiếp vào trang web WordPress của mình. Bạn cung cấp hỗ trợ tốt hơn và nhanh hơn với trò chuyện trực tiếp.

Trong hướng dẫn ngắn này, Tài sẽ chỉ cho các bạn biết, bao gồm:

  • Những ưu và nhược điểm của trò chuyện trực tiếp trên WordPress
  • Cách thêm trò chuyện trực tiếp vào trang web WordPress của bạn
  • Danh sách nhanh các plugin trò chuyện trực tiếp trên WordPress

Trong một dòng duy nhất, Tài hướng đến việc trang bị cho bạn các mẹo và công cụ bạn cần để thêm chức năng trò chuyện trực tiếp vào trang web WordPress của bạn chỉ trong vài phút. Nếu bạn có đôi giày nhảy của mình, hãy để tango mi amigo.

Ưu và nhược điểm của WordPress Live Chat

Hãy giữ nó đơn giản như vậy.

Ưu điểm đầu tiên

Thiết lập trò chuyện trực tiếp với WordPress rất dễ dàng và rẻ tiền (nếu không miễn phí). Thứ hai, bạn có thể kết hợp ứng dụng trò chuyện với trang web của bạn.

Có ai đề cập đến sự thuận tiện? Nhìn vào nó theo cách này, trò chuyện trực tiếp ở mọi nơi bạn đến. Tại sao? Hỗ trợ nhanh hơn có nghĩa là khách truy cập sẽ không phải chờ đợi.

Tiết kiệm thời gian của bạn quá; ít cuộc gọi điện thoại và email hơn. Đó là Internet, hỗ trợ dễ dàng hơn rất nhiều với trò chuyện trực tiếp.

Hãy nghĩ về sự gián đoạn dịch vụ bằng không, có nghĩa là chedda nhiều hơn . Và đừng quên, một nhà điều hành trò chuyện có thể phục vụ nhiều khách hàng.

Bạn có thể thuê ngoài trò chuyện trực tiếp là tốt. Các tài năng là ấn tượng. Có nghĩa là bạn có thể dễ dàng cung cấp hỗ trợ tiêu chuẩn vàng cho toàn cầu 24/7.

Trò chuyện trực tiếp được nhắm mục tiêu

Bạn có thể thu thập phân tích từ plugin trò chuyện của mình; thông tin giúp bạn cung cấp hỗ trợ tốt hơn.

Bạn có thể tiếp thị các sản phẩm khác của mình thông qua trò chuyện trực tiếp, một lần nữa nhờ vào phân tích. Làm thế nào về việc ngăn chặn khách hàng tiềm năng trên đường ra với một cuộc trò chuyện thú vị? Bạn thấy đấy, nó có nghĩa là bạn cũng có thể thu thập email, cho một chiến dịch email bất cứ ai?

Bạn thực tế kiểm soát plugin trò chuyện và có thể cấm bất kỳ ai không tuân thủ các quy định trò chuyện của bạn.

Ngoài ra, thật thú vị khi trò chuyện với khách hàng của bạn, bởi vì bạn thu thập được nhiều phản hồi. Bạn có thể uốn cong trò chuyện WordPress theo bất cứ cách nào bạn muốn, vì nó sẽ không bị hỏng.

Điểm mấu chốt là bạn có thể cung cấp hỗ trợ đẳng cấp thế giới cho mọi người mọi lúc mọi nơi.

Nếu nó có pro thì phải có con. Vì vậy, hãy đánh bạc.

Nhược điểm

Nếu bạn cài đặt trò chuyện trực tiếp và không cho khách hàng biết tính khả dụng của bạn, họ sẽ rất tức giận khi bạn báo lại. Vì bạn không thể lăn lộn mãi mãi mà không ngủ, thuê ngoài hoặc trở nên có sẵn.

Nó cũng có nghĩa là nêu rõ giờ khả dụng của bạn. Hoặc sử dụng plugin thay đổi trò chuyện trực tiếp thành biểu mẫu email để tạo khách hàng tiềm năng khi bạn ngoại tuyến.

Đó là điều tốt nhất Tài nghĩ ra và Tài đã thử.

Tài sẽ thêm một plugin trò chuyện trực tiếp vào trang web của bạn để bạn có thể có một chuyến đi. Bạn không có gì để mất đi, tất cả đều miễn phí.

Cách thêm trò chuyện trực tiếp vào trang web WordPress của bạn

plugin hỗ trợ trò chuyện trực tiếp

Tại đây, Tài sẽ sử dụng plugin WP Live Chat Support của WP-LiveChat và công ty. Tài rất tin tưởng vào plugin này, và bạn sẽ thấy lý do tại sao. Đây sẽ là niềm vui.

Cài đặt và kích hoạt plugin WP Live Chat Support:

wp-live-chat-support-welcome-screen

Hai nút hai tab; Bỏ qua phần giới thiệu, hỗ trợ, chào mừng và tín dụng theo thứ tự đó. Tab chào mừng có một số chi tiết tốt đẹp nếu bạn quan tâm để đọc. Những kẻ được liệt kê trong tab Tín dụng cho thấy rõ họ cung cấp hỗ trợ, vì vậy đừng gặp khó khăn.

Ở dưới cùng của màn hình chào mừng, nhấp vào Ok Ok! Hãy bắt đầu nút nút và Voila! – bạn có một cuộc trò chuyện trực tiếp đang diễn ra với bạn:

wp-live-chat-hỗ trợ-plugin-cài đặt

Chỉ cần như vậy, mọi người có thể trò chuyện với bạn trực tiếp trên trang web WordPress của bạn. Plugin hỗ trợ WP Live Chat có một số tính năng ấn tượng bao gồm chuông thông báo, tiếng bíp và nội dung.

Định cấu hình Trò chuyện Trực tiếp

màn hình cài đặt hỗ trợ trò chuyện trực tiếp

Oh tốt, nhìn vào đó. Đây trông giống như một danh sách các tính năng và nó chỉ là phiên bản miễn phí. Tất nhiên, có một phiên bản pro, với nhiều tính năng hơn nữa. Hãy xem những gì chúng ta có thể làm với hộp trò chuyện. Nhấp vào mục menu Hộp trò chuyện:

wp trực tiếp hỗ trợ trò chuyện cài đặt hộp trò chuyện

Chà, chà, cũng vậy, chúng ta có gì ở đây? Tất cả mọi thứ bạn cần để trò chuyện với khách hàng tiềm năng của bạn ngay lập tức. Nhiều tính năng được khóa trong phiên bản pro. Các kế hoạch chuyên nghiệp có giá từ $ 39 đến $ 100 đô la. Đó là một điều một lần; không thanh toán định kỳ trừ khi bạn gia hạn giấy phép của mình, mà bạn thực hiện thủ công. Quay lại với các tính năng, có quá nhiều việc phải làm.

Tạo kiểu

Cần thêm một số màu hoặc điều chỉnh hộp trò chuyện cho thương hiệu của bạn? Thật dễ dàng, chỉ cần đi đến phần tạo kiểu và thiết kế theo nội dung trái tim của bạn:

wp-live-chat-hỗ trợ-tạo kiểu-màn hình

Bạn có biết bạn có thể khảo sát đối tượng của mình với plugin này không? Hơn nữa, bạn có thể:

  • Thêm đại lý
  • Tùy chỉnh tin nhắn ngoại tuyến của bạn
  • Cài đặt CSS hoặc JS tùy chỉnh
  • Sử dụng API REST cho đến khi bạn thả xuống
  • Chặn khách truy cập bằng địa chỉ IP chỉ vì bạn có thể
  • Chuyển hướng người dùng đến một trang cụ thể sau khi trò chuyện kết thúc
  • Thêm liên kết vào kiến ​​thức của bạn trước khi phiên trò chuyện bắt đầu
  • Và nhiều hơn nữa!

Khi kết thúc quá trình thiết lập, bạn nên có một nút trò chuyện trực tiếp như thế này:

wp-live-chat-hỗ trợ-live-chat-box

Khi người dùng nhấp vào nút bắt đầu để bắt đầu phiên trò chuyện, bạn sẽ nhận được thông báo (bao gồm thông báo đẩy, nhưng bạn sẽ cần thêm thông báo đẩy vào trang web của mình trước). Đây là cách bảng điều khiển quản trị trò chuyện trông như thế nào:

wp-live-chat-support-admin-chat-dashboard

Và phiên trò chuyện của quản trị viên trông như thế này:

wp-live-chat-support-admin-chat-window

phân tích

Như bạn có thể thấy, bạn có thể thu thập rất nhiều thông tin về người dùng và thậm chí xem ảnh của họ nếu họ sử dụng gravatar. Bạn thấy các trang họ đang truy cập, từ đó trò chuyện được bắt đầu, địa chỉ IP và nhiều hơn nữa tùy thuộc vào các trường tùy chỉnh bạn xác định.

Phiên trò chuyện trực tiếp từ góc độ của người dùng:

wp-live-chat-hỗ trợ-live-chat-box-live

Bạn thậm chí có thể kích hoạt Máy chủ Node để lấy đi tải của nhiều cuộc trò chuyện từ máy chủ của bạn. Điều này có nghĩa là một trang web nhanh chóng, luôn luôn là một điều tốt.

Đối với một plugin trò chuyện trực tiếp miễn phí, plugin WP Live Chat Support chiến thắng ở nhiều khu vực mặc dù các tính năng tốt nhất đã bị khóa trong phiên bản Pro. Tài đã yêu thích plugin này và bây giờ sử dụng nó. Thế còn bạn?

Những đề cập đáng kính

Dưới đây là danh sách các plugin trò chuyện trực tiếp WordPress khác đáng được đề cập, được chọn theo thứ tự ngẫu nhiên:

Từ cuối cùng

Trò chuyện trực tiếp giúp bạn tăng cường sự tham gia của người dùng trên trang web của bạn, điều này dẫn đến chuyển đổi tốt hơn xuống dòng. Có rất ít bảo trì liên quan vì với một đội ngũ, công cụ và thời gian tuyệt vời, bạn có thể giành chiến thắng lớn trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here